โพสต์โดย : SAO-LOADER September 19, 2015

Yuru Yuri - ยูรุยูริ คลับบ้าฮาต๊อง [จบ]
[พากษ์ไทย-ญี่ปุ่น] [ซับไทย]



ตัวอย่าง / Trailer


ตัวละครหลัก / Main Characters

ชมรมการบันเทิง

อาคาสะ อาคาริ (赤座 あかり)
           นางเอกของเรื่อง ตัวละครหลักที่ปัจจุบันแทบจะไม่ใช่ไปแล้ว เป็นเด็กสาวที่เรียกได้ว่าไม่มีจุดเด่นอะไรเลยจนกลายเป็นจุดเด่นขึ้นมา มีนิสัยสุภาพ ใจดี และเป็นคนรักสัตว์ เธอสามารถล่องหนได้เมื่อมีใครพูดคำว่า "อัคคาริน~!" เป็นเพื่อนกับเคียวโกะและยุยมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะพ่อแม่เป็นเพื่อนกันมาก่อน ด้วยความที่เธอค่อนข้างจืดจางทำให้มักโดนแหย่มุขแกล้งทุกครั้งไป

โทชิโน่ เคียวโกะ (歳納 京子)
          สาวไฮเปอร์ ผู้ก่อตั้งชมรมการบันเทิง เธอชอบจินัตสึ อะนิเมะมิราคุรุน รวมไปถึงชอบทานไอศกรีมรัม เรซิ่น เอามากๆ มีงานอดิเรก เป็นการวาดโดจิน มักจะลากยุยเข้าไปเอี่ยวให้ช่วยเรื่องโดจินเสมอ เมื่อถึงงานคอมิเกะก็จะลากยุยไปช่วยขายโดจินอีกด้วย เห็นแบบนี้ ความจริงเป็นคนที่เรียนเก่ง อ่านหนังสือก่อนสอบคืนเดียวก็สามารถทำข้อสอบได้ แถมได้ที่หนึ่งซะด้วย

ฟุนามิ ยุย (船見 結衣)
          สาวคูลนักตบมุกของเรื่อง มีความเป็นผู้ใหญ่ที่สุด เป็นคนขี้เหงาแต่บางทีก็ปากแข็ง เป็นลูกคู่ช่วยเคียวโกะตบมุก เป็นคนที่มีความคิด อยู่บนความเป็นจริงพอสมควร ทำให้หลายครั้งเธอจะปรามเคียวโกะที่เพ้อเจ้อหรือรบกวนคนอื่นจนเกินไป ชอบเล่นเกมแนวผจญภัย มีนิสัยชอบเก็บเลเวลไว้สูงๆแล้วจัดการกับบอส เจ้าตัวจะหลุดขำได้ง่ายถ้าเป็นมุกที่ถูกยิงมาจากอายาโนะ

โยชิคาวะ จินัตสึ (吉川 ちなつ)
          เพื่อนร่วมชั้นของอาคาริ เป็นเด็กสาวที่ดูจากภายนอกแล้วน่ารักไม่มีพิษภัย กระนั้นเธอมีจิตใจสวนทางกับภาพลักษณ์อย่างสิ้นเชิง แต่ไม่ได้เป็นคนไม่ดีแต่อย่างใด เป็นคนที่มีทักษะทางศิลปะเข้าขั้นอันตราย เดิมเธอต้องการเข้าชมรมชงชา เมื่อทราบว่าชมรมชงชาถูก ยุบไปแล้ว เธอจึงเข้าชมรมการบันเทิงแทนโดยการชักชวนของเคียวโกะ ชอบยุยและไม่ชอบเคียวโกะอย่างมาก

สภานักเรียน

สุกิอุระ อายาโนะ (杉浦 綾乃)
          เป็นรองประธานนักเรียนและเพื่อนร่วมชั้นของเคียวโกะและยุย เป็นคนปากไม่ตรงกับใจเอามากๆ และขี้อาย สามารถยิงมุขให้ยุย หลุดขำได้ เธอค่อนข้างชอบเคียวโกะเป็นพิเศษ แต่ด้วยความที่เป็นคนไม่ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองเอาซะเลยทำให้เป็นเรื่องยาก เธอเป็นคู่แข่งเรื่องคะแนนสอบของเคียวโกะ และมักเรียกเคียวโกะด้วยชื่อเต็ม ชอบกินพุดดิ้ง มีเพื่อนสนิทคือจิโตเสะ

อิเคดะ จิโตเสะ (池田 千歳)
          เป็นเพื่อนสนิทของอายาโนะและเพื่อนร่วมชั้นของเคียวโกะและยุย เป็นคนที่อารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลา ใจเย็นและพูดจาเนิบนาบ ความสามารถพิเศษคือถ้าหากถอดแว่นแล้วจะสามารถจินตนาการ(จิ้น)ได้ ส่งผลให้เลือดกำเดาไหล ซึ่งค่อนข้างเป็นปัญหา จิโตเสะชอบจินตนาการระหว่างอายาโนะและเคียวโกะเป็นพิเศษ ชอบของดองมาก มีน้องสาวฝาแฝดชื่อจิซึรุ

โอมุโระ ซากุราโกะ (大室 櫻子)
          เพื่อนร่วมชั้นของอาคาริกับจินัตสึ เป็นทั้งเพื่อนสนิทในสมัยเด็กและคู่แข่งตลอดกาลของฮิมาวาริ มีนิสัยบ้าบอคล้ายกับเคียวโกะ ค่อนข้างออกไปทางเอาแต่ใจและขี้โวยวายมากกว่า เธอมีปมด้อยเรื่องหน้าอกที่แบนราบ ทำให้ยิ่งไม่ชอบฮิมาวาริเข้าไปอีก จึงมักเรียกฮิมาวาริว่าปีศาจหน่มน๊ม โดยเนื้อแท้แล้วสองคนนี้สนิทกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอๆ

ฟูรุทานิ ฮิมาวาริ (古谷 向日葵)
          เพื่อนร่วมชั้นของอาคาริกับจินัตสึ เป็นทั้งเพื่อนสนิทในสมัยเด็กและคู่แข่งตลอดกาลของซากุราโกะ นิสัยแตกต่างจากซากุราโกะ อย่างสิ้นเชิง เป็นคนเรียบร้อย มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน และเอาการเอางาน อีกทั้งยังคอยสอนการบ้านให้ซากุราโกะ ฮิมาวาริมักจะกังวลเรื่องน้ำหนักของตัวเอง

มัตสึโมโตะ ริเสะ ((松本 りせ)
          ประธานนักเรียน เธอเป็นคนที่พูดเสียงเบามากจนแทบไม่ได้ยิน สนิทกับอาจารย์นิชิกาคิเป็นพิเศษ

เนื้อเรื่องย่อ
          คลับบ้าฮาต๊อง มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของนักเรียนหญิงในโรงเรียนมัธยมต้นแห่งหนึ่งในเมืองทะกะโอะกะ จังหวัดโทะยะมะ ในปีก่อนหน้าที่เรื่องจะเริ่มต้นขึ้น โทชิโน่ เคียวโกะ และ ฟุนามิ ยุยได้ก่อตั้งชมรมบันเทิงขึ้นโดยใช้ห้องของชมรมชงชา ต่อมา อาคาสะ อาคาริ เพื่อนสมัยเด็กของเคียวโกะและยุย ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ และได้เข้าร่วมชมรมพร้อมกับเพื่อนร่วมชั้นของเธอ โยชิคาวะ จินัตสึ

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง
ญี่ปุ่น : ゆるゆり Yuru Yuri
อังกฤษ : Yuru Yuri
ไทย : คลับบ้าฮาต๊อง
จำนวนแผ่น : 6 แผ่น
จำนวนตอน : 12 ตอน
ระยะเวลา : 54 นาที  ต่อแผ่น

>>DOWNLOAD<<

CREDIT
ORIGINAL FILES : MUN2LOADS & RBGEL
UPLOAD FILES : SAO-LOADER

แหล่งสั่งซื้อออนไลน์แนะนำ
***หากชอบเรื่องนี้ อย่าลืมอุดหนุนของแท้ด้วยนะครับ

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

|
หน้าหลัก
|
วิธีใช้งาน
|
แจ้งการละเมิด
|
แผนดำเนินการ
|
ติดต่อเรา
|
สนับสนุน
|
เกี่ยวกับเรา
|
มุม 18+

|
รายชื่ออนิเมะ
|
รายชื่อภาพยนต์
|
รายชื่อโปรแกรม
|
รายชื่อแอป
|
รายชื่อเกมส์
|
รายชื่อการ์ตูน
|
รายชื่อนวนิยาย

- Copyright © 2015-2016 SAO-LOADER - Template Shingeki No Kyojin - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan - Modified by SAO-LOADER