โพสต์โดย : SAO-LOADER October 29, 2015

Hajime no Ippo - ก้าวแรกสู่สังเวียน ภาค 1-3 [Ep.1-75] [พากย์ไทย-ญี่ปุ่น] [ซับอังกฤษ]


ตัวอย่าง / Trailer

ตัวละครหลัก / Main Characters

มาคุโนะอุจิ อิปโป (幕之内一歩)
          เกิดวันที่ 23 พฤศจิกายน ค.ศ. 1973 กรุ๊ปเลือด O นักชกรุ่นเฟเธอร์เวท สังกัดค่ายคาโมงาวะ ในอดีตเคยเป็นเด็กหนุ่มที่มีนิสัยขี้ขลาด แต่เมื่อเขาพบว่า มวย คือสิ่งที่เขารัก เขาก็ทุ่มเทให้กับมันอย่างสุดกำลัง อิปโปเป็นนักมวยที่มีความทรหดสูง และมีช่วงล่างที่แข็งแกร่ง ทำให้พลังหมัดของเขามีความหนักหน่วงมาก การชกของอิปโปจึงจบลงด้วยการ KO เสมอ ท่าไม้ตายของของเขาคือ เด็มพ์ซี่ย์โรลในภายหลังได้พัฒนาไปเป็น เด็มพ์ซี่ย์โรลฉบับเปลี่ยนแปลง(ตามปกติเด็มพ์ซี่ย์โรลจะใช้แรงเหวี่ยงร่างกายท่อนบนเป็นรูปเลขแปดแล้วระดมต่อยหมัดฮุคซ้ายขวาใส่คู่ต่อสู้แต่เมื่อถูกคู่ต่อสู้หลายๆคนจับทางได้อิปโปจึงได้เปลี่ยนรูปแบบของ เด็มพ์ซี่ย์โรลให้มีหมัดกาเซลพั้นช์เพิ่มเข้าไปด้วยโดยเพิ่มแรงส่งจากร่างกายช่วงล่างทำให้พลังทำลายสูงขึ้นแต่ก็เป็นผลเสียต่อร่างกายของอิปโปเองหากใช้บ่อยเกินไป)

คาโบงาวะ เก็นจิ (鴨川源二)
          เกิดวันที่ 15 มกราคม ค.ศ. 1917 กรุ๊ปเลือด A เจ้าของค่ายคาโมงาวะ แม้จะเป็นคนที่ค่อนข้างหัวแข็งและหัวโบราณ แต่ก็มีความรู้ทางทฤษฎีมวยสูง เป็นที่เคารพรักของลูกค่ายทุกคน

ทาคามูระ มาโมรุ (鷹村 守)
          เกิดวันที่ 7 กรกฎาคม ค.ศ. 1969 กรุ๊ปเลือด O นักชกรุ่นมิดเดิ้ลเวท สังกัดค่ายคาโมงาวะ เป็นคนแรกที่มองเห็นแววนักมวยในตัวอิปโป แม้ปกติจะมีนิสัยทะลึ่งลามก และชอบพาลคนอื่นโดยไร้เหตุผล แต่สำหรับเรื่องมวยแล้ว เรียกได้ว่าเข้าขั้นอัจฉริยะ ทากามูระเป็นนักชกที่มีพลังหมัดหนักหน่วงและมีความทรหดสูง ทำสถิติชนะน็อกมาตลอดตั้งแต่ขึ้นชกครั้งแรก และเป็นนักมวยคนแรกของค่ายคาโมงาวะที่ได้เข็มขัดแชมป์โลก 2 รุ่น คือรุ่น จูเนียร์มิดเดิลเวท และรุ่นมิดเดิ้ลเวท

มิยาตะ อิจิโร่ (宮田一郎)
          เกิดวันที่ 27 สิงหาคม ค.ศ. 1973 กรุ๊ปเลือด A นักชกรุ่นเฟเธอร์เวท สังกัดค่ายคาวาฮาระ นักมวยอัจฉริยะผู้มีลีลาการชกอันแสนสง่างาม คู่แข่งตลอดกาลของอิปโป แรกเริ่มสังกัดค่ายคาโมงาวะ แต่หลังจากพ่ายแพ้แก่อิปโปในการชกซุปเปอร์ริงก์ ก็ได้ย้ายไปอยู่ค่ายคาวาฮาระ ท่าไม้ตายคือ หมัดเคานเตอร์

อาโอกิ มาซารุ (青木 勝)
          เกิดวันที่ 9 กันยายน ค.ศ. 1971 กรุ๊ปเลือด B นักชกรุ่นไลท์เวท สังกัดค่ายคาโมงาวะ เป็นทั้งเพื่อนสนิทและคู่แข่งของคิมูระ อนาคตอยากเปิดกิจการร้านราเมง ตอนนี้จึงชกมวยไปด้วยและทำงานพิเศษที่ร้านราเมงไปด้วยเพื่อเก็บเงินมาลงทุนเปิดร้าน ท่าไม้ตายคือ หมัดกบกระโดด

คิมูระ ทัตสึยะ (木村達也)
เกิดวันที่ 10 ตุลาคม ค.ศ. 1971 กรุ๊ปเลือด A นักชกรุ่นจูเนียร์ไลท์เวท สังกัดค่ายคาโมงาวะ เป็นทั้งเพื่อนสนิทและคู่แข่งของอาโอกิ มีนิสัยค่อนข้างใจเย็น จึงมักจะเป็นคนคอยห้ามปรามเวลาพรรคพวกมีเรื่องทะเลาะกันอยู่เสมอ ท่าไม้ตายคือ ดราก้อนฟิชโบลว์ ซึ่งได้ไอเดียมาจากการกระโดดของปลามังกรที่ตัวเองเลี้ยงไว้

ยางิ ฮารุฮิโกะ (八木晴彦)
          เกิดวันที่ 18 เมษายน ค.ศ. 1949 กรุ๊ปเลือด AB ผู้จัดการค่ายคาโมงาวะ มีฝีมือในการตกปลามาก
อิตางากิ มานาบุ นักชกรุ่นเฟเธอร์เวท สังกัดค่ายคาโมงาวะ เป็นนักชกที่อยู่รุ่นเดียวกับอิปโป มาอยู่ค่ายเดียวกับอิปโปเพราะนับถือในฝีมือของอิปโปมาก มีนิสัยร่าเริง และมีความสามารถในเชิงชกระดับอัจฉริยะเนื่องจากมีประสาทสัมผัสที่เหนือกว่านักชกคนอื่นๆจึงสามารถหลบหมัดคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย ท่าไม้ตายคือหมัดเม่น (หมัดที่รัวใส่คู่ต่อสู้อย่างรวดเร็วและแม่นยำเหมือนการสลัดขนของเม่น)

เนื้อเรื่องย่อ
          มาคุโนอุจิ อิปโป เป็นเด็กหนุ่มลูกชาวประมงที่ทั้งกตัญญูและขยันขันแข็ง ก่อนไปโรงเรียนเขาจะช่วยแม่ทำงาน และเมื่อกลับจากโรงเรียนก็จะรีบกลับมาช่วยแม่จัดของลงเรือทุกวัน ทำให้อิปโปไม่ค่อยมีเพื่อน บวกกับความที่มีนิสัยขี้ขลาด อ่อนแอ ไม่สู้คน เขาจึงมักจะถูกเพื่อนในชั้นเรียนรังแกอยู่เสมอ
          ชีวิตของอิปโปดำเนินเป็นวัฏจักรเช่นนี้มาตลอด จนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่อทากามูระ มาโมรุ ได้เข้ามาช่วยเหลือในขณะที่เขากำลังถูกรังแก อิปโปรู้สึกประทับใจในความเก่งกาจของทากามูระ และฝันอยากจะชกมวยอย่างทากามูระบ้าง แม้เส้นทางสู่การเป็นนักมวยของเขาจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่อย่างน้อยอิปโปก็รู้แล้วว่าสิ่งที่ตนเองรักและต้องการที่จะทำที่สุดนั้น ไม่มีอย่างอื่นอีกแล้วนอกจาก มวย

รายละเอียด
ชื่อไทย : ก้าวแรกสู่สังเวียน
ชื่อญี่ปุ่น : はじめの一歩
ชื่ออังกฤษ : Fighting Spirit
จำนวน : 75 ตอน
ระยะเวลา : ~ 22 นาที/ตอน

>>DOWNLOAD<<
+++>SEASON 1<+++ 

+++>SEASON 2<+++ 

+++>SEASON 3<+++ 

CREDIT
ORIGINAL FILES : MUN2LOADS & RBGEL
UPLOAD FILES : SAO-LOADER

แหล่งสั่งซื้อออนไลน์แนะนำ

***หากชอบเรื่องนี้ อย่าลืมอุดหนุนของแท้ด้วยนะครับ

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

|
หน้าหลัก
|
วิธีใช้งาน
|
แจ้งการละเมิด
|
แผนดำเนินการ
|
ติดต่อเรา
|
สนับสนุน
|
เกี่ยวกับเรา
|
มุม 18+

|
รายชื่ออนิเมะ
|
รายชื่อภาพยนต์
|
รายชื่อโปรแกรม
|
รายชื่อแอป
|
รายชื่อเกมส์
|
รายชื่อการ์ตูน
|
รายชื่อนวนิยาย

- Copyright © 2015-2016 SAO-LOADER - Template Shingeki No Kyojin - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan - Modified by SAO-LOADER