โพสต์โดย : SAO-LOADER September 26, 2015

Clannad - แคลนนาด [จบ]
[เสียงไทย-ญี่ปุ่น] [ซับไทย]




ตัวอย่าง / Trailer

ตัวละครหลัก / Main Characters

โอคาซากิ โทโมยะ
(岡崎 朋也 Okazaki Tomoya)
ผม : น้ำเงิน
ตา : สีน้ำเงิน
วันเกิด : 30 ตุลาคม
ราศี : พิจิก
ส่วนสูง : 173 ซม.
 น้ำหนัก : 61 กก.
ห้อง : 3-D
กรุ๊ปเลือด : A
          โทโมยะเป็นนักเรียนมัธยมปลายปีสาม ชอบมาโรงเรียนสาย โดดเรียน และกลับบ้านดึก จึงถูกมองว่ามีนิสัยเป็นนักเลง แม่ของโทโมยะเสียชีวิตตั้งแต่เขายังเด็ก เขาจึงอาศัยอยู่กับพ่อสองคน และมักจะมีเรื่องทะเลาะกับพ่ออยู่บ่อย ๆ จนเมื่อสามปีก่อน โทโมยะได้รับบาดเจ็บที่ไหล่จากการทะเลาะกับพ่อ ทำให้เขาไม่สามารถเล่นบาสเกตบอลซึ่งเป็นความฝันของเขาต่อได้ ซึ่งทำให้โทโมยะทำตัวห่างเหินกับพ่อตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยที่ไม่รู้เลยว่าพ่อของเขาละทิ้งทุกๆอย่างเพื่อมาอยู่กับตัวเขา ในเกม ผู้เล่นจะเล่นเป็นโทโมยะซึ่งเป็นตัวเอกของเรื่อง

ฟุรุคาว่า นางิสะ
(古河 渚 Furukawa Nagisa)
วันเกิด : 24 ธันวาคม
ราศี : พิจิก
หน้าอก-เอว-สะโพก : 80-55-81 ซม.
ส่วนสูง : 155 ซม.
 น้ำหนัก : 43 กก.
กรุ๊ปเลือด : A
          นางิสะเป็นนักเรียนที่แก่กว่าโทโมยะหนึ่งปี แต่ต้องเรียนซำชั้นปีที่สามเพราะไม่ได้เข้าเรียนในปีที่แล้วเนื่องจากป่วยเกือบตลอดปี โทโมยะพบกับเธอในวันเปิดภาคเรียนขณะเดินไปโรงเรียน นางิสะต้องการที่จะก่อตั้งชมรมละครขึ้นมาอีกครั้ง แต่เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง จึงต้องอาศัยความช่วยเหลือจากคนอื่นอยู่เสมอ เธอจะพูดถึงอาหารที่อยากทานก่อนแล้วค่อยแสดงความกล้าออกมา

ฟุจิบายาชิ เคียว
(藤林 杏 Fujibayashi Kyō)
          เคียวเป็นเด็กผู้หญิงขี้โมโหและปากเสียแต่ทำอาหารเก่ง เป็นพี่สาวฝาแฝดของฟุจิบายาชิ เรียว เธอนั้นห่วงน้องสาวถึงขนาดน้องสาวร้องไห้แม้แต่หยดเดียว หรือรังแกน้องสาว เธอก็จะวิ่งเข้าเตะหรือขว้างหนังสือใส่ภายในเสี้ยววินาที เธอเคยอยู่ห้องเดียวกับโทโมยะตอนอยู่ปีสอง แต่ในปีนี้อยู่คนละห้องกัน เคียวเป็นหัวหน้าห้องในห้องของเธอ เธอมีสัตว์เลี้ยงคือหมูป่าชื่อว่าโบตัน เคียวมักจะขี่จักรยานยนต์มาโรงเรียน แม้ว่าจะผิดกฎของโรงเรียนก็ตาม ซึ่งมีเพียงโทโมยะ นางิสะและน้องสาวฝาแฝดของเธอเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้

อิจิโนเสะ โคโตมิ
(一ノ瀬 ことみ Ichinose Kotomi)
          โคโตมิเป็นนักเรียนในชั้นเดียวกับโทโมยะ แต่อยู่คนละห้องกัน เธอสอบได้คะแนนสูงสุดติดหนึ่งในสิบของประเทศในทุกวิชา จึงได้รับอนุญาตให้ไม่ต้องเข้าเรียนได้ และมักจะเข้าไปอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุด โดยเฉพาะหนังสือภาษาต่างประเทศ โคโตมิเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดและไม่ชอบเข้าสังคม ในเวลาว่างเธอชอบเล่นไวโอลิน แต่มีฝีมือการเล่นที่แย่มาก ถึงขนาดคนที่ฟังแทบจะสลบ

ซาคางามิ โทโมโยะ
(坂上 智代 Sakagami Tomoyo)
วันเกิด : 14 ตุลาคม
ราศี : ตุล
หน้าอก-เอว-สะโพก : 86-57-82 ซม.
ส่วนสูง : 161 ซม.
 น้ำหนัก : 57 กก.
กรุ๊ปเลือด : O
          โทโมโยะเป็นนักเรียนปีสองที่ย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนของโทโมยะในฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา มีข่าวลือว่าเธอเป็นอันธพาล และมีผู้พบเห็นเธอมีเรื่องชกต่อยกับนักเรียนโรงเรียนเก่าของเธอในโรงเรียน เธอมีน้องชายคนหนึ่งชื่อทาคาฟูมิ และโทโมโยะยังเป็นตัวละครหลักในเกม Tomoyo After: It's a Wonderful Life ของคีย์อีกด้วย

อิบูกิ ฟูโกะ
(伊吹 風子 Ibuki Fūko)
          ฟูโกะเป็นนักเรียนปีหนึ่ง ชอบอยู่คนเดียวและแกะสลักไม้เป็นรูปปลาดาวเพื่อให้คนอื่นเป็นของขวัญสำหรับงานแต่งงานของพี่สาวของเธอที่เคยเป็นอาจารย์ที่โรงเรียนเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งระหว่างที่แกะสลัก เธอจะมีสมาธิมากจนไม่สนใจสิ่งรอบข้างเลย วันหนึ่งพี่สาวของเธอขอร้องให้ฟูโกะลองหาเพื่อนดู แล้วเธอก็ตอบรับ แล้ววิ่งออกไปอย่างร่าเริง แต่กับถูกรถบรรทุกชน ทำเธอให้ต้องอยู่ที่โรงพยาบาบาล วิญญาของเธอเดินไปเดินมาในโรงเรียนของโทโมยะทำให้มีคนหวาดกลัว แต่เพราะเจอกับโทโมยะเธอจึงไม่ค่อยแคร์ เท่าไหร่นัก พอเธอตื่นจากโรงพยาบาล เธอนั้นไม่สามารถจำเรื่องเกี่ยวกับพวกโทโมยะได้เลย

เนื้อเรื่องย่อ
          เรื่องราวของนักเรียน ม.ปลาย โอกาซากิ โทโมยะ ที่ใช้ชีวิตอยู่กับพ่อเพียงสองคน เนื่องจากแม่เสียชีวิตตั้งแต่ เขายังเด็ก จากเหตุการณ์ในครั้งนั้นพ่อของเขาได้ติด เหล้าและเล่นการพนันอย่างหนัก ตอนโทโมยะอยู่ม.ต้น เขา เคยเป็นนักกีฬาของชมรมบาส แต่วันหนึ่งเขาได้ทะ เลาะ กับพ่อ เขาถูกผลักไปชนกับผนังทำให้ไหล่ของเขา หลุด หลังจากนั้น ความฝันด้านกีฬาของเขาก็พังทลาย เขา ไม่ใส่ใจการเรียน เพื่อนของเขามีเพียง ซุโนฮาระ โยเฮย์ ที่มีชื่อเสียงว่าเป็นเด็กเกเรชีวิตของเขาดำเนิน ไปเหมือนเบื่อหน่ายอยู่ไปวัน ๆทำให้คนรอบข้าง มองเขา กับเพื่อนว่าเป็นเด็กมีปัญหาจนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับ ฟุรุคาว่า นางิสะ ที่เรียนช้าไป 1 ปีเนื่องจากอาการป่วยของเธอ นางิสะเพิ่งกลับมาเรียนจึงทำตัวไม่ค่อยถูก โทโมยะให้คำแนะนำเธอให้หากิจกรรมในโรงเรียนที่สนุกทำดู ทำให้นางิสะจึงตัดสินใจเลือกที่จะฟื้นฟูชมรมการแสดงที่ปิดไปแล้วขึ้นมาใหม่ท่ามกลางเสียงคัดค้านจากคนอื่นๆแต่สำหรับโทโมยะแล้ว การได้พบกับนางิสะเหมือนกับการเริ่มต้นการใช้ชีวิต…..เขาเริ่มเปลี่ยนไป


รายละเอียด

ชื่อเรื่อง
ญี่ปุ่น ; クラナド Kuranado
อังกฤษ : Clannad
ไทย : แคลนาด
จำนวนแผ่น : 8 แผ่น
จำนวนตอน : 24 ตอน
ระยะเวลา : 72 นาที  ต่อแผ่น

>>DOWNLOAD<<


CREDIT
ORIGINAL FILES : MUN2LOADS & RBGEL
UPLOAD FILES : SAO-LOADER

แหล่งสั่งซื้อออนไลน์แนะนำ
***หากชอบเรื่องนี้ อย่าลืมอุดหนุนของแท้ด้วยนะครับ

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

|
หน้าหลัก
|
วิธีใช้งาน
|
แจ้งการละเมิด
|
แผนดำเนินการ
|
ติดต่อเรา
|
สนับสนุน
|
เกี่ยวกับเรา
|
มุม 18+

|
รายชื่ออนิเมะ
|
รายชื่อภาพยนต์
|
รายชื่อโปรแกรม
|
รายชื่อแอป
|
รายชื่อเกมส์
|
รายชื่อการ์ตูน
|
รายชื่อนวนิยาย

- Copyright © 2015-2016 SAO-LOADER - Template Shingeki No Kyojin - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan - Modified by SAO-LOADER