โพสต์โดย : SAO-LOADER September 13, 2015

Clannad: After Story - แคลนาด อาฟเตอร์ สตอรี่ [จบ]
[เสียงไทย-ญี่ปุ่น] [ซับไทย]

 



ตัวอย่าง/Trailer


ตัวละครหลัก / Main Characters


โอคาซากิ โทโมยะ
(岡崎 朋也 Okazaki Tomoya)
ผม : น้ำเงิน
ตา : สีน้ำเงิน
วันเกิด : 30 ตุลาคม
ราศี : พิจิก
ส่วนสูง : 173 ซม.
 น้ำหนัก : 61 กก.
ห้อง : 3-D
กรุ๊ปเลือด : A
          โทโมยะเป็นนักเรียนมัธยมปลายปีสาม ชอบมาโรงเรียนสาย โดดเรียน และกลับบ้านดึก จึงถูกมองว่ามีนิสัยเป็นนักเลง แม่ของโทโมยะเสียชีวิตตั้งแต่เขายังเด็ก เขาจึงอาศัยอยู่กับพ่อสองคน และมักจะมีเรื่องทะเลาะกับพ่ออยู่บ่อย ๆ จนเมื่อสามปีก่อน โทโมยะได้รับบาดเจ็บที่ไหล่จากการทะเลาะกับพ่อ ทำให้เขาไม่สามารถเล่นบาสเกตบอลซึ่งเป็นความฝันของเขาต่อได้ ซึ่งทำให้โทโมยะทำตัวห่างเหินกับพ่อตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยที่ไม่รู้เลยว่าพ่อของเขาละทิ้งทุกๆอย่างเพื่อมาอยู่กับตัวเขา ในเกม ผู้เล่นจะเล่นเป็นโทโมยะซึ่งเป็นตัวเอกของเรื่อง

ฟุรุคาว่า นางิสะ
(古河 渚 Furukawa Nagisa)
วันเกิด : 24 ธันวาคม
ราศี : พิจิก
หน้าอก-เอว-สะโพก : 80-55-81 ซม.
ส่วนสูง : 155 ซม.
 น้ำหนัก : 43 กก.
กรุ๊ปเลือด : A
          นางิสะเป็นนักเรียนที่แก่กว่าโทโมยะหนึ่งปี แต่ต้องเรียนซำชั้นปีที่สามเพราะไม่ได้เข้าเรียนในปีที่แล้วเนื่องจากป่วยเกือบตลอดปี โทโมยะพบกับเธอในวันเปิดภาคเรียนขณะเดินไปโรงเรียน นางิสะต้องการที่จะก่อตั้งชมรมละครขึ้นมาอีกครั้ง แต่เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง จึงต้องอาศัยความช่วยเหลือจากคนอื่นอยู่เสมอ เธอจะพูดถึงอาหารที่อยากทานก่อนแล้วค่อยแสดงความกล้าออกมา

ฟุจิบายาชิ เคียว
(藤林 杏 Fujibayashi Kyō)
          เคียวเป็นเด็กผู้หญิงขี้โมโหและปากเสียแต่ทำอาหารเก่ง เป็นพี่สาวฝาแฝดของฟุจิบายาชิ เรียว เธอนั้นห่วงน้องสาวถึงขนาดน้องสาวร้องไห้แม้แต่หยดเดียว หรือรังแกน้องสาว เธอก็จะวิ่งเข้าเตะหรือขว้างหนังสือใส่ภายในเสี้ยววินาที เธอเคยอยู่ห้องเดียวกับโทโมยะตอนอยู่ปีสอง แต่ในปีนี้อยู่คนละห้องกัน เคียวเป็นหัวหน้าห้องในห้องของเธอ เธอมีสัตว์เลี้ยงคือหมูป่าชื่อว่าโบตัน เคียวมักจะขี่จักรยานยนต์มาโรงเรียน แม้ว่าจะผิดกฎของโรงเรียนก็ตาม ซึ่งมีเพียงโทโมยะ นางิสะและน้องสาวฝาแฝดของเธอเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้

อิจิโนเสะ โคโตมิ
(一ノ瀬 ことみ Ichinose Kotomi)
          โคโตมิเป็นนักเรียนในชั้นเดียวกับโทโมยะ แต่อยู่คนละห้องกัน เธอสอบได้คะแนนสูงสุดติดหนึ่งในสิบของประเทศในทุกวิชา จึงได้รับอนุญาตให้ไม่ต้องเข้าเรียนได้ และมักจะเข้าไปอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุด โดยเฉพาะหนังสือภาษาต่างประเทศ โคโตมิเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดและไม่ชอบเข้าสังคม ในเวลาว่างเธอชอบเล่นไวโอลิน แต่มีฝีมือการเล่นที่แย่มาก ถึงขนาดคนที่ฟังแทบจะสลบ

ซาคางามิ โทโมโยะ
(坂上 智代 Sakagami Tomoyo)
วันเกิด : 14 ตุลาคม
ราศี : ตุล
หน้าอก-เอว-สะโพก : 86-57-82 ซม.
ส่วนสูง : 161 ซม.
 น้ำหนัก : 57 กก.
กรุ๊ปเลือด : O
          โทโมโยะเป็นนักเรียนปีสองที่ย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนของโทโมยะในฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา มีข่าวลือว่าเธอเป็นอันธพาล และมีผู้พบเห็นเธอมีเรื่องชกต่อยกับนักเรียนโรงเรียนเก่าของเธอในโรงเรียน เธอมีน้องชายคนหนึ่งชื่อทาคาฟูมิ และโทโมโยะยังเป็นตัวละครหลักในเกม Tomoyo After: It's a Wonderful Life ของคีย์อีกด้วย

อิบูกิ ฟูโกะ
(伊吹 風子 Ibuki Fūko)
          ฟูโกะเป็นนักเรียนปีหนึ่ง ชอบอยู่คนเดียวและแกะสลักไม้เป็นรูปปลาดาวเพื่อให้คนอื่นเป็นของขวัญสำหรับงานแต่งงานของพี่สาวของเธอที่เคยเป็นอาจารย์ที่โรงเรียนเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งระหว่างที่แกะสลัก เธอจะมีสมาธิมากจนไม่สนใจสิ่งรอบข้างเลย วันหนึ่งพี่สาวของเธอขอร้องให้ฟูโกะลองหาเพื่อนดู แล้วเธอก็ตอบรับ แล้ววิ่งออกไปอย่างร่าเริง แต่กับถูกรถบรรทุกชน ทำเธอให้ต้องอยู่ที่โรงพยาบาบาล วิญญาของเธอเดินไปเดินมาในโรงเรียนของโทโมยะทำให้มีคนหวาดกลัว แต่เพราะเจอกับโทโมยะเธอจึงไม่ค่อยแคร์ เท่าไหร่นัก พอเธอตื่นจากโรงพยาบาล เธอนั้นไม่สามารถจำเรื่องเกี่ยวกับพวกโทโมยะได้เลย

เนื้อเรื่องย่อ
          เรื่องราวตอนต่อของ Clannad หลังจากที่โทโมยะเรียนจบออกไป แต่นางิสะยังคงต้องเรียนซ้ำเพราะปลายเทอมเธอป่วยเป็นโรคประหลาด ทำไห้เวลาเรียนของเธอไม่พอ โทโมยะได้ออกหางานทำและเมื่อ ครบ 1 ปี นางิสะก็เรียนจบ ทั้งสองคนจึงแต่งงานกัน เรื่องราวนั้นจะเป็นอย่างไร โปรดติดตามได้ในเรื่องนี้เลย

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง
ญี่ปุ่น ; Clanad~After Story ~ クラナド アフターストーリ
อังกฤษ : Clannad: After Story
ไทย : แคลนาด อาฟเตอร์ สตอรี่
จำนวนแผ่น : 8 แผ่น
จำนวนตอน : 25 ตอน
ระยะเวลา : 72 นาที  ต่อแผ่น

>>DOWNLOAD<<


CREDIT
ORIGINAL FILES : MUN2LOADS & RBGEL
UPLOAD FILES : SAO-LOADER

แหล่งสั่งซื้อออนไลน์แนะนำ
***หากชอบเรื่องนี้ อย่าลืมอุดหนุนของแท้ด้วยนะครับ

แหล่งอ้างอิงข้อมูล
ข้อมูลเรื่องย่อ
ข้อมูลส่วนตัวของตัวละคร

|
หน้าหลัก
|
วิธีใช้งาน
|
แจ้งการละเมิด
|
แผนดำเนินการ
|
ติดต่อเรา
|
สนับสนุน
|
เกี่ยวกับเรา
|
มุม 18+

|
รายชื่ออนิเมะ
|
รายชื่อภาพยนต์
|
รายชื่อโปรแกรม
|
รายชื่อแอป
|
รายชื่อเกมส์
|
รายชื่อการ์ตูน
|
รายชื่อนวนิยาย

- Copyright © 2015-2016 SAO-LOADER - Template Shingeki No Kyojin - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan - Modified by SAO-LOADER