โพสต์โดย : SAO-LOADER September 19, 2015

Tegami Bachi : Letter Bee Season 1 - ผึ้งจดหมายผจญแดนรัตติกาลปี 1 [จบ]
[พากย์ไทย-ญี่ปุ่น] [ซับไทย]



ตัวอย่าง/Trailer


ตัวละครหลัก / Main Characters

แลค ซีอิ้ง
ญี่ปุ่น: ラグ・シーイング Ragu Shīingu
อังกฤษ: Lag Seeing
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
เพศ : ชาย
อายุ : 12 ปี
ส่วนสูง : 145 ซม.
น้ำหนัก : ไม่รู้
สีผม : ขาว
สีตา : ม่วง
          ผึ้งจดหมาย ว่าที่เอสของฮะจินอส(บีไฮฟ์)อายุ 12ปี แลคเป็นเด็กหนุ่มที่ตาซ้ายเป็นอำพันภูติสีแดง เมื่อตอนเด็กแล็กได้ถูกส่งไปในฐานะ"จดหมาย"โดยมี กอช สุเอด เป็นผู้ส่งและทำให้แล็กประทับใจในตัวกอชและฝันอยากเป็นผึ้งจดหมายบ้าง นอกจากนั้นแลคยังเกิดในวันที่ 311(7 พฤศจิกายน ตามปฏิทินเกรโกเรียน)อีกด้วย

นิช
ญี่ปุ่น: ニッチ Nitchi

อังกฤษ: Niche
          เด็กหญิงผู้มีสายเลือดมาก้า สิ่งมีชีวิตศักดิ์สิทธ์แห่งแดนเหนือ มีเส้นผมเป็นดาบสีทองอันคมกริบที่ฟาดฟันได้แม้กระทั่งเกราะของไกจู เธอพบแลคครั้งแรก ตอนที่แลคกำลังเดินทางไป สัมภาษณ์เป็นผึ้งจดหมาย และเห็นจ่าหน้าจดหมายติดตัวนิชด้วย แลคจึงตัดสินใจช่วยส่งนิชไปให้ถึงปลายทาง ในฐานะ "จดหมายที่ยังไม่สมบูรณ์ " ซึ่งแลคเชื่อว่าเป็นบ้านใหม่สำหรับนิช แต่กลับกลายเป็นร้านจัดแสดงของแปลกประหลาด และนิชถูกปฏิบัติอย่างกับทาส แลคจึงช่วยเธอออกมาหลังจากนั้น นิชจึงตัดสินใจติดตามแลคไปในฐานะ ดิงโก้ นับแต่นั้นมา

สเต็ก

ญี่ปุ่น: ステーキ Sutēki

อังกฤษ: Steak

          สิ่งมีชีวิตประหลาดที่ถูก นิช กับแลค พาหนีออกมาจากร้านจัดแสดงของแปลกถูกนิชตั้งชื่อว่า "สเต๊ก" นิชบอกว่าเป็นสเบียงฉุกเฉิน ปัจจุบันเสต็กพยายามทำตัวให้มีประโยชน์ที่สุดเท่าที่จะทำได้ เช่นหาตำแหน่งจุดอ่อน เพื่อไม่ให้ถูกนิชจับไปทำเป็นอาหารกิน


กอซ สุเอด
 ญี่ปุ่น: ゴーシュ・スエード/ノワール Gōshu Suēdo/Nowāru
อังกฤษ: Gauche Suede/Noir
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
อายุ : 18-23 ปี
สีผม : ขาวเทา
สีตา : ม่วง
          เป็นผึ้งจดหมายที่พบกับแลค ตอนที่ยังเป็นจดหมายอยู่ และเมื่อได้เดินทาง(นำไปส่ง) กอชได้ช่วยเหลือแลคจากไกจู และเล่าถึงความสำคัญของผึ้งจดหมาย จึงเกิดเป็นมิตรภาพขึ้นมา แลคจึงเห็นกอซเป็นแบบอย่าง และพยายามเดินตามเส้นทางของกอซ กอชนั้นพยายามทำงานเป็นผึ้งจดหมายอย่างหนัก เพื่อที่จะเป็นเฮดบี(หัวหน้าผึ้งจดหมาย) และพาน้องสาวของเขาไปรักษา และอยู่ด้วยกันในอาคัตสึกิอย่างมีความสุขหลังจากส่งแลคถึงผู้รับแล้ว กอชได้สัญญากับแลคว่าจะคอยสืบหาแม่ของแลคให้ ทว่าต่อมา กอซ สุเอดกลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

คอร์เนอร์ คลัฟฟ์
ญี่ปุ่น: コナー・クルフ Konā Kurufu
อังกฤษ: Connor Kluff
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
เพศ : ชาย
อายุ : ราวๆ 14-15 ปี
ส่วนสูง : ไม่รู้
น้ำหนัก : ไม่รู้
สีผม : ดำ
          บีอ้วน อายุ 13ปี เป็นนักกินตัวยง เป็นบีที่คอยดูแลแลคมาตลอดตั้งแต่ยูซารี่คอยไปรับไปส่งแลคและร่วมผจญภัยในเหตุการณ์สำคัญๆ ด้วยเสมอ


จิ๊กกี้ เพพเพอร์
ญี่ปุ่น: ジギー・ペッパー Jigī Peppā
อังกฤษ: Jiggy Pepper 
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
เพศ : ชาย
อายุ : ราวๆ 18-20 ปี
สีผม : น้ำตาล
สีตา : สีเขียวขุ่น
          ผึ้งจดหมายสำหรับงานพัสดุด่วน อาศัยอยู่ชานเมืองยูซารี่มาก่อน โดยที่จิ๊กกี้นั้นเป็นแบบอย่างให้แก่เหล่าเด็กสลัมที่ต้องพยายามมีชีวิตรอด ในเมืองแห่งราตรี มีดิงโก้คู่ใจเป็นนกเหยี่ยวชื่อแฮรี่คอยนำทาง

อาเรีย ลิงก์

ญี่ปุ่น: アリア・リンク Aria Rinku
อังกฤษ: Aria Link

เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
เพศ : หญิง
อายุ : 22 ปี

สีผม : ดำ
สีตา : เขียว
          รองประธาน แห่งบีไฮว์ฟเป็น เพื่อนสนิท กับกอซ สุเอดปัจจุบันดูแลแลคห่าง ๆ โดยมีไวโอลินที่ใช้พลังอำพัน ซึ่งมีพลังในการเยียวยาอาการเหนื่อยล้าจากการสูญเสียจิตใจของผู้คนได้


ดอกเตอร์ ธันเดอร์แลนด์ จูเนียร์
อังกฤษ: Dr. Thunderland Jr.

เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
เพศ : ชาย
          นักวิทยาศาสตร์แห่งแผนกวิทยาศาสตร์แอมเบอร์กราวน์ เขามีความเชี่ยวชาญด้านพยาธิวิทยา และคอยเดินตรวจตราหาซากสิ่งมีชีวิตต่างๆ มาผ่าตัดและศึกษา และป้องกันการระบาดเชื้อโรคต่างๆ ซึ่งเขาบ้าคลั่งในการผ่าตัดสิ่งต่างๆ มาก จนดูน่ากลัวไปเลย แต่เขานั้นก็มีความอ่อนโยนและเคารพทุกสิ่งที่เขานำมาผ่าตัด โดยแกะสลักไม้เป็นเครื่องหมายรูปกางเขนให้แก่ทุกสิ่งที่เขาผ่าตัดมา

เนื้อเรื่องย่อ
แอมเบอร์กราวน์ ดินแดนที่มีแต่กลางคืนและมีเพียงดวงอาทิตย์ประดิษฐ์เท่านั้นที่ให้แสงสว่าง แต่ก็ยังมีที่ที่มืดและอันตราย ที่แสงของดวงอาทิตย์ไปไม่ถึง ซึ่งที่เหล่านั้นมีสิ่งมีชีวิตแสนอันตรายที่มีชื่อว่า "แมลงเกราะ"(ไกจู) คอยช่วงชิงหัวใจของมนุษย์ แต่ก็ยังมีคนกลุ่มหนึ่งที่คอยเสี่ยงตายนำ จดหมาย ที่เต็มไปด้วยหัวใจผ่านดินแดนที่เต็มไปด้วยแมลงเกราะเหล่านั้นเพื่อส่งให้ถึงมือผู้รับ ผู้คนเหล่านั้นคือ "BEE" หรือผึ้งจดหมายนั่นเอง

รายละเอียด

ชื่อเรื่อง
ญี่ปุ่น : テガミバチ Tegami Bachi
อังกฤษ : Letter Bee
ไทย : ผึ้งจดหมายผจญแดนรัตติกาล
จำนวนแผ่น : 7 แผ่น
จำนวนตอน : 25 ตอน
ระยะเวลา : 72 นาที  ต่อแผ่น

>>DOWNLOAD<<

CREDIT
ORIGINAL FILES : MUN2LOADS & RBGEL
UPLOAD FILES : SAO-LOADER

แหล่งสั่งซื้อออนไลน์แนะนำ
BOOMERANG SHOP          ROSE
***หากชอบเรื่องนี้ อย่าลืมอุดหนุนของแท้ด้วยนะครับ

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

|
หน้าหลัก
|
วิธีใช้งาน
|
แจ้งการละเมิด
|
แผนดำเนินการ
|
ติดต่อเรา
|
สนับสนุน
|
เกี่ยวกับเรา
|
มุม 18+

|
รายชื่ออนิเมะ
|
รายชื่อภาพยนต์
|
รายชื่อโปรแกรม
|
รายชื่อแอป
|
รายชื่อเกมส์
|
รายชื่อการ์ตูน
|
รายชื่อนวนิยาย

- Copyright © 2015-2016 SAO-LOADER - Template Shingeki No Kyojin - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan - Modified by SAO-LOADER