โพสต์โดย : SAO-LOADER September 26, 2015

Kokoro Connect - เชื่อมหัวใจ สลับร่างอลเวง Vol.1-7 [จบ]
[พากษ์ไทย-ญี่ปุ่น] [ซับไทย]



ตัวอย่าง / Trailer


ตัวละครหลัก / Main Characters

ไทจิ ยาเอกาชิ
Taichi Yaegashi 
(八重樫 太一 Yaegashi Taichi)
          ไทจิเป็นตัวละครหลักและเป็นแฟนมวยปล้ำอาชีพ เขาและคนอื่นๆ อีก 4 คนได้ก่อตั้งชมรมวัฒนธรรมเพราะโรงเรียนไม่มีชมรมที่พวกเขาต้องการเข้า เขาเป็นคนเสียสละและชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่นๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ เขาสารภาพรักกับไอโอริตอนที่สุ่มเป็นฮิโตะ อย่างไรก็ตามเขาถูกปฏิเสธ เพราะเชื่อว่าเธอกำลังจะ "ตาย" ไทจิได้สารภาพกับไอโอริอีกครั้งในตอนที่สุ่มเป็นมิจิ แต่ก็ถูกปฏิเสธเพราะไอโอริเชื่อว่าไทจิไม่รู้ตัวจริงของ "เธอ" ในช่วงเหตุการณ์ที่สุ่มของมิจิ ความรู้สึกของเราเริ่มเปลี่ยนไปเพื่อสารภาพกับฮิเมโกะในตอนท้ายของการสุ่ม

นากาเสะ ไอโอริ
Iori Nagase 
(永瀬 伊織 Nagase Iori)
          ไอโอริเป็นประธานชมรมวัฒนธรรม เธออาศัยอยู่คนเดียวกับแม่ของเธอที่ไม่ค่อยอยู่บ้านเท่าไหร่ ก่อนหน้านั้นมีพ่อเลี้ยงที่ดุร้าย เธอได้เรียนรู้และปรับเปลี่ยนบุคลิกของเธอ เพื่อให้เหมาะกับความคาดหวังของคนอื่นๆ ไปยังจุดที่เธอไม่แน่ใจว่ามันควรเป็นหรือเปล่า เธอแอบรักไทจิ แต่ตัดสินใจที่จะขยับความสัมพันธ์ของพวกเขาจนกว่าปรากฎการณ์จะจบลง ในตอนที่สุ่มเป็นคิซู เธอก็รู้ความรู้สึกของไทจิเช่นกัน ไอโอริเจอกับเธอและต่อมาก็ยุให้สารภาพกับเขา โดยในตอนท้ายของการสุ่มเป็นคาโกะ เธอเริ่มตั้งคำถามว่าเธอรู้สึกกับไทจิจริงหรือไม่ และถ้ามีคนรู้ความรู้สึกที่แท้จริงของเธอ เธอถูกควบคุมโดย "Heartseed" ในบางครั้ง เมื่อปรากฎการณ์นี้กำลังจะจบลง

อินาบะ ฮิเมโกะ
Himeko Inaba 
(稲葉 姫子 Inaba Himeko)
          ฮิเมโกะเป็นรองประธานของชมรมวัฒนธรรมที่มีบุคลิกตรงกันข้ามกับไอโอริ เธอมักจะแสดงปฏิกิริยาตอบสนองรุนแรงต่อไทจิหรือมุกตลกของโยชิฟูมิ และถูกตั้งชื่อเล่นโดยไอโอริว่า "อินาบะ" เธอเป็นสมาชิกชมรมคอมพิวเตอร์แต่ลาออกหลังจากที่ได้โต้เถียงกับประธานชมรม แล้วมาเข้าร่วมชมรวัฒนธรรม โดยทั่วไปเธอไม่ไว้ใจใครและกังวลมากขึ้นเมื่อเริ่มมีการเปลี่ยนร่างเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา เธอเป็นคนที่ใจเย็นและมีเหตุผลมากที่สุดเมื่อต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ในตอนที่สุ่มเป็นคิซู Heartseed ได้เผชิญหน้ากับเธอและตระหนักถึงความรู้สึกต่อไทจิ เมื่อเธอแกล้งทำเป็นไม่รู้ เธอสารภาพกับเขาหลังจากเดินทางในชั้นโดยการยุของไอโอริ เธอประกาศวว่าจะทำให้เขาตกหลุมรักเธอให้ได้แม้ว่าเขาจะแอบรักไอโอริอยู่ก็ตาม ในตอนท้ายของเรื่อง เธอได้รับความใกล้ชิดมากขึ้นและมากขึ้นไปในกลุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งไทจิ และบุคลิกที่อ่อนโยน ชัดเจนและมีเหตุผลของเธอ ในตอนท้ายที่สุ่มเป็นมิจิ เธอเริ่มคบกับไทจิและในช่วงท้ายของนวนิยาย พวกเขาก็ยังคงเป็นคู่รักอยู่เช่นเดิม

อาโอกิ โยชิฟูมิ
Yoshifumi Aoki 
(青木 義文 Aoki Yoshifumi)
          โยชิฟูมิเป็นเพื่อนรักของไทจิ และมักจะแบ่งปันวีดีโอโป๊ด้วยกัน ในช่วงที่ยังไม่ร้ายแรง เขารักยุย และไม่ลังเลที่จะแสดงมันออกมา ในตอนที่ยังเป็นเด็ก เขาสาบานว่าจะใช้ชีวิตอย่างเต็มที่หลังจากเป็นนักเรียน เขารู้ว่าจะต้องตาย เขาถือว่าเป็นจุดอ่อนของทั้ง 5 โดย Heartseed

คิริยามา ยุย
Yui Kiriyama 
(桐山 唯 Kiriyama Yui)
          ยุยมีความชำนาญในด้านคาราเต้ แต่การพัฒนาจากความกลัวหลังจากที่เธฮเกือบจะถูกข่มขืนตอนมัธยมต้น เธอเริ่มเห็นความแตกต่างของผู้ชายหลังจากที่ไทจิช่วยเธอ เธอได้ปฏิเสธโยชิฟูมิหลายครั้ง แต่หลังจากนั้นเธอก็ยอมรับเพียงแต่ยังไม่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์ เธอเอาชนะความกลัวหลังจากที่โยชิฟูมิยืนยันความรักของเขากับเธอ

เนื้อเรื่องย่อ

          เรื่องนี้เกี่ยวข้องเก็บนักเรียนทั้ง 5 คน ไทจิ, ไอโอริ, ฮิเมโกะ, โยชิฟูมิ และยุย ที่เป็นสมาชิกของชมรมวิจัยวัจัยด้านวัฒนธรรม ในวันหนึ่ง พวกเขาได้พบกับประสบการณ์การสุ่มสลับร่างในหมู่พวกเขา ในฐานะที่ทั้ง 5 คนที่เป็นเพื่อนต้องมาพบกับปรากฎการณ์ที่แตกต่างจากสิ่งมีชีวิตลึกลับที่เรียกว่า "Heartseed" นี่เป็นการทดสอบมิตรภาพของพวกเราทั้งหมด
**ข้อมูลตัวละครและเนื้อเรื่องย่อนี้ ถูกแปลโดย SAO-LOADER หากนำไปใช้ โปรดแนบเครดิตด้วย

ความเห็นจากเจ้าของบล็อก
          เรื่องนี้ขอยอมรับเลยว่าผมดูไม่ค่อยจะรู้เรื่องเลยจริงๆ เนื้อเรื่องประมาณความรักเด็กม.ปลาย ที่ต้องเจอปรากฏการณ์สลับร่างไปมาเพื่อพิสูจน์ความรัก จนบางทีผมแทบจะไม่ได้ดูเลย เพราะไม่ค่อยจะเข้าใจและไม่ค่อยชอบแนวนี้เท่าไหร่ มันดราม่าแตกเป็นช่วงๆ ด้วยเลยไม่ถูกใจ แต่ถ้าต้องการศึกษาความรักวัยรุ่นก็คงต้องเป็นเรื่องนี้เลยครับ


รายละเอียด

ชื่อเรื่อง
ญี่ปุ่น ; ココロコネクト Kokoro Konekuto
อังกฤษ : Kokoro Connect
ไทย : เชื่อมหัวใจ สลับร่างอลเวง
จำนวนแผ่น : 7 แผ่น
จำนวนตอน : 17 ตอน
ระยะเวลา : 54 นาที  ต่อแผ่น

>>DOWNLOAD<<
http://ouo.io/LO5iw - VOL.1
http://ouo.io/ROIu9 - VOL2
http://ouo.io/OPOiTT - VOL.3
http://ouo.io/2vULZ - VOL.4
http://ouo.io/BHaj1 - VOL.5
http://ouo.io/vZYOSI - VOL.6
http://ouo.io/1X12Ej - VOL.7

CREDIT
ORIGINAL FILES : MUN2LOADS & RBGEL
UPLOAD FILES : SAO-LOADER

แหล่งสั่งซื้อออนไลน์แนะนำ
BOOMERANG SHOP      TIGATIME
***หากชอบเรื่องนี้ อย่าลืมอุดหนุนของแท้ด้วยนะครับ

แหล่งอ้างอิงข้อมูล
เนื้อเรื่องย่อ & ข้อมูลตัวละคร

|
หน้าหลัก
|
วิธีใช้งาน
|
แจ้งการละเมิด
|
แผนดำเนินการ
|
ติดต่อเรา
|
สนับสนุน
|
เกี่ยวกับเรา
|
มุม 18+

|
รายชื่ออนิเมะ
|
รายชื่อภาพยนต์
|
รายชื่อโปรแกรม
|
รายชื่อแอป
|
รายชื่อเกมส์
|
รายชื่อการ์ตูน
|
รายชื่อนวนิยาย

- Copyright © 2015-2016 SAO-LOADER - Template Shingeki No Kyojin - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan - Modified by SAO-LOADER