โพสต์โดย : SAO-LOADER October 26, 2015

The Irregular at Magic High School พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท Vol.1-3
[เสียงไทย-ญี่ปุ่น] [ซับไทย]


ตัวอย่าง/Trailer


ตัวละครหลัก / Main Characters

ชิบะ ทัตสึยะ
ญี่ปุ่น: 司波 達也 Shiba Tatsuya
          ตัวเอกของเรื่อง เป็นนักเรียนระดับ Weed ถึงจะไม่ได้มีความสามารถทางเวทมนตร์ที่โดดเด่น แต่กลับทดแทนด้วยทักษะการต่อสู้และการวิเคราะห์ข้อมูล เขาสามารถอ่านกระแสของเวทมนตร์ก่อนที่จะถูกร่ายเวทมนตร์สำเร็จ เป็นคนที่ดูสุขุม รอบคอบ จะลงมือทันที หากใครคนไหนกล้ามาตอแยกับน้องสาวตัวเอง ความโดดเด่นของเขาได้เข้าคณะกรรมการนักเรียนจึงได้มาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการควบคุมกฏระเบียบ ใช้ CAD ในรูปแบบของปืนสั้นที่ชื่อ Silver Horn Model Trident ความสามรถพิเศษของทัตสึยะ เป็นความลับทางการทหาร

ชิบะ มิยูกิ 
ญี่ปุ่น: 司波 深雪 Shiba Miyuki
          เด็กสาวผมดำยาว น้องสาวของทัตสึยะ เธอเป็นนักเรียนดีเด่นในปีการศึกษาแรกในระดับ Bloom นิสัยเรียบร้อย สง่างามราวกับเจ้าหญิง เธอได้เป็นเลขานุการในสภานักเรียน หากพี่ชายของตนมีเรื่องไม่ค่อยสบายใจมักจะเป็นทุกข์เป็นร้อนแทน บางครั้งก็มีอาการหึงหวงทัตซึยะอย่างรุนแรง มีความสามารถในการใช้เวทมนตร์สายเยือกแข็ง และใช้ CAD คือ General Mobile ที่ดูคล้ายๆ กับ Smart Phone

ซาเอกุสะ มายุมิ
ญี่ปุ่น: 七草 真由美 Saegusa Mayumi
          สาวน้อย อยู่ปี 3 นักเรียนระดับ Bloom ประธานนักเรียนรุ่นปัจจุบัน ทายาทตระกูลซาเอกุสะ หนึ่งในสิบตระกูลใหญ่ ดูสุภาพและเป็นกันเอง เธอให้ความสนใจทัตสึยะอย่างมากจึงชักชวนให้มาร่วมทำงานด้วย มายุมิถูกเรียกว่าเป็นผู้มีพรสวรรค์ในสายเวทมนตร์โจมตีระยะไกลอย่างแม่นยำในรอบสิบปี มีนิสัยชอบแกล้งเพื่อนๆ ผู้ที่ถูกแกล้งอยู่บ่อยๆก็คือทัตสึยะนั่นเอง แต่ผลร้ายมักตกที่รองประธานนักเรียน มี CAD ที่ใช้ได้แก่ General Bracelet ดูคล้ายสร้อยข้อมือ, Handgun-Shaped Specialized และ Rifle-Shaped CAD

จิบะ เอริกะ
ญี่ปุ่น: 千葉 エリカ Chiba Erika
          สาวน้อยผมแดง นักเรียนระดับ Weed เพื่อนร่วมชั้นของทัตสึยะ นิสัยสดใส ร่าเริง มาจากตระกูลจิบะ หนึ่งในตระกูลนัมเบอร์ที่เชี่ยวชาญวิชาเคนจุตสึ ศาสตร์การต่อสู้ระหว่างการผสมผสานระหว่างวิชาดาบกับเวทมนตร์ มี CAD ที่ดูคล้าย กระบอกแบบพกพา (Baton shaped)

ไซโจว ลีออนฮาร์ท
ญี่ปุ่น: 西城 レオンハルト Saijou Leonhart
          ลูกเสี้ยวเยอรมัน นักเรียนระดับ Weed เป็นเพื่อนสนิทกับทัตสึยะ นิสัยชอบสงสัย โวยวาย และทะเลาะกับเอริกะ ถนัดเวทย์สายแปลงศิลา มี CAD คือ Usuba Kagerou ที่คล้ายๆ ปลอกแขนสวมมือ

ชิบาตะ มิตสึกิ
ญี่ปุ่น: 柴田 美月 Shibata Mizuki
          สาวแว่น นักเรียนระดับ Weed เป็นเพื่อนร่วมชั้นของทัตสึยะ นิสัยเรียบร้อย ดูสุภาพต่อเพื่อนๆ ทุกคนเสมอ ถึงแม้ความสามารถทางการใช้เวทมนตร์ยังไม่เด่นชัด มีความสามารถพิเศษคือสามารถรับรู้ต่อรังสีอนุภาพวิญญาณ ยังไม่ปรากฏรูปแบบของ CAD ของเธอให้เห็น

โยชิดะ มิกิฮิโกะ
ญี่ปุ่น: 吉田 幹比古 Yoshida Mikihiko
          เด็กหนุ่มอยู่ปี 1 เป็นนักเรียนระดับ Weed เป็นเพื่อนร่วมชั้นเดียวกันกับทัตสึยะ เขาเป็นเพื่อนในสมัยเด็กของเอริกะ นิสัยเป็นคนชอบปลีกตัวไม่ค่อยเข้ากลุ่มเพื่อน ซึ่งจริงๆนั้นเขาเป็นคนที่ขี้อายมากๆ ความถนัดสายเวทย์จิตวิญญาณ มี CAD ในรูปแบบของกระดาษพยนต์ (Talisman)

นาคาโจว อาซุสะ 
ญี่ปุ่น: 中条 あずさ Nakajou Azusa
          สาวน้อยตัวเล็ก อยู่ปี 2 นักเรียนระดับ Bloom เธอเป็นเลขานุการในสภานักเรียน นิสัยของเธอออกจะดูคล้ายๆ เด็กที่สนใจในเรื่องของเทคโนโลยีทางเวทมนตร์ มีชื่อเล่นๆ ว่า อาจัง

วาตานาเบะ มาริ
ญี่ปุ่น: 兵頭 七海 Watanabe Mari
          สาวผมสั้น อยู่ปี 3 นักเรียนระดับ Bloom เธอเป็นหัวหน้าคณะกรรมการดูแลระเบียบวินัยภายในโรงเรียน ด้วยความสามารถของทัตสึยะที่เข้าตาอย่างมาก เธอเลยได้ชักชวนให้ทัตสึยะเข้าร่วมในฐานะฝ่าย ที่เป็นนักเรียนระดับ Weed เป็นครั้งแรก เพราะต้องการให้ระบบวัฒนธรรมการแบ่งแยกชนชั้นในโรงเรียนนี้ให้ลดน้อยลง ซึ่งเธอไม่ชื่นชอบเลย

อิจิฮาระ ซึสึเนะ
ญี่ปุ่น: 市原 鈴音 Ichihara Suzune
          สาวผมยาว อยู่ปี 3 นักเรียนระดับ Bloom เป็นหนึ่งในคณะกรรมการสภานักเรียน ทำหน้าที่เป็นฝ่ายเหรัญญิก ดูแลเรื่องงบประมาณการเงินของสภานักเรียนเป็นหลัก

ฮัตโตริ เกียวบุโชโจ ฮันโซ
ญี่ปุ่น: 服部 刑部少丞 範蔵 Hattori gyōbushōjō Hanzō
          นักเรียนปีสาม ระดับ Bloom เป็นรองประธานของสภานักเรียน ซึ่งเขาไม่เห็นด้วยที่จะให้นักเรียนระดับ Weed อย่างทัตสึยะมาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการนักเรียน ก่อนที่จะพ่ายแพ้ในการประลองฝีมือกับทัตสึยะอย่างง่ายดาย

จูมอนจิ คัตซึโตะ
ญี่ปุ่น: 十文字 克人 Juumonji Katsuto
          ชายร่างสูงใหญ่ กำยำ เขาเป็นหัวหน้าองค์กรสหชมรม มีอำนาจควบคุมการดำเนินกิจกรรมของทุกชมรมในโรงเรียน เป็นว่าที่ผู้นำตระกูลจูมอนจิที่น่ายำเกรงอย่างมาก

อิจิโจว มาซากิ
ญี่ปุ่น: 一条 将輝 Ichijou Masaki
          นักเรียนปี 1 จากโรงเรียนมัธยมปลายสายเวทย์ที่ 3 และเป็นทายาทของตระกูลอิจิโจวแห่งสิบตระกูลใหญ่ ในช่วงงานประลองเวทมนตร์ที่ถูกจัดขึ้นทั้ง 9 โรงเรียน เขาประทับใจในตัวมิยูกิจนเกิดเป็นรักแรกพบ มีทักษะและความเชี่ยวชาญในด้านการใช้อุปกรณ์ CAD อย่างมาก ถนัดเวทย์ระเบิด อาวุธเป็นปืนสั้น Silver Horn Model Trident ที่เหมือนกับทัตสึยะ เขามีฉายาว่า “คริมสัน ปริ๊นซ์” (Crimson Prince)

เนื้อเรื่องย่อ
          จากภาคนิยายของพี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท กล่าวถึง เรื่องราวของเวทมนตร์ที่ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องบอกเล่าในตำนานหรือนิทานปรัมปรา แต่กลายเป็นเทคโนโลยีในความเป็นจริงมาได้กว่า 1 ศตวรรษแล้ว และในฤดูใบไม้ผลิปีนี้ ฤดูกาลแห่งนักเรียนใหม่เวียนกลับมาอีกครั้ง ที่โรงเรียนมัธยมปลายสาธิตลำดับที่ 1 ในสังกัดของมหาวิทยาลัยเวทมนตร์ เรียกกันว่า “โรงเรียนมัธยมปลายสายเวทมนตร์” แบ่งนักเรียนออกเป็น “นักเรียนชั้นหนึ่ง”ผู้มีผลการเรียนดี และ “นักเรียนชั้นสอง”ผู้อยู่นอกเหนือจากนักเรียนชั้นหนึ่ง พวกเขาถูกเรียกเป็น “บลูม (Bloom ดอกตูม)” และ “วีด (Weed หญ้าแพรก)” พี่น้องร่วมสายเลือดคู่หนึ่งได้เข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมสายเวทมนตร์แห่งนั้น พี่ชาย เป็นวีดผู้มีบางสิ่งบกพร่อง น้องสาว เป็นบลูมผู้สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ พี่ชายนักเรียนชั้นสองใบหน้าเยือกเย็นสายตาเฉียบคม กับน้องสาวนักเรียนดีเด่นห่วงหาพี่ชายเกินกว่าจะเป็นแค่ครอบครัว ตั้งแต่ทั้งสองเหยียบย่างเข้าสู่โรงเรียนชั้นนำแห่งนี้ วันคืนอันแสนวุ่นวายก็ได้มาเยือนรอบรั้วโรงเรียนที่เคยสงบสุข

รายละเอียด
ชื่อเรื่อง
ญี่ปุ่น ; 魔法科高校の劣等生 Mahōka Kōkō no Rettōsei 
อังกฤษ : The Irregular at Magic High School
ไทย :พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท
จำนวนแผ่น : 3 แผ่น
จำนวนตอน : - ตอน
ระยะเวลา : - นาที  ต่อแผ่น

>>DOWNLOAD<<

CREDIT
ORIGINAL FILES : MUN2LOADS & RBGEL
UPLOAD FILES : SAO-LOADER

แหล่งสั่งซื้อออนไลน์แนะนำ
BOOMERANG SHOP          ROSE
***หากชอบเรื่องนี้ อย่าลืมอุดหนุนของแท้ด้วยนะครับ

แหล่งอ้างอิงข้อมูล

|
หน้าหลัก
|
วิธีใช้งาน
|
แจ้งการละเมิด
|
แผนดำเนินการ
|
ติดต่อเรา
|
สนับสนุน
|
เกี่ยวกับเรา
|
มุม 18+

|
รายชื่ออนิเมะ
|
รายชื่อภาพยนต์
|
รายชื่อโปรแกรม
|
รายชื่อแอป
|
รายชื่อเกมส์
|
รายชื่อการ์ตูน
|
รายชื่อนวนิยาย

- Copyright © 2015-2016 SAO-LOADER - Template Shingeki No Kyojin - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan - Modified by SAO-LOADER