โพสต์โดย : SAO-LOADER October 29, 2015

Danganronpa - ดันกันรอนปะ ผ่าปริศนา โรงเรียนมรณะ แผ่น 1-7 [จบ]
[พากษ์ไทย-ญี่ปุ่น] [ซับไทย]

ตัวอย่าง / Trailer

ตัวละครหลัก / Main Characters

เนกิ มาโคโตะ
Makoto Naegi
(苗木 誠 Naegi Makoto)
          ได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดนักศึกษาผู้โชคดี แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีทั้งโชคดีและโชคร้าย ต่อมาฉายาของเขาได้เปลี่ยนเป็นสุดยอดผู้ให้ความหวัง เนื่องจากเขามองโลกในแง่ดีและสามารถให้ความหวังคนอื่นได้
คิริกิริ เคียวโกะ
Kyoko Kirigiri
(霧切 響子 Kirigiri Kyōko)
          ในตอนแรกเคียวโกะถูกลบความทรงจำจึงได้ฉายาว่าสุดยอด ??? ภายหลังตัวตนที่แท้จริงได้ถูกเปิดเผย เธอจีงได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดนักสืบ แถมยังเป็นลูกสาวของคิริกิริ จิน อาจารย์ใหญ่ของสถานศึกษาแห่งความหวังที่ได้ตายไป
โทกามิ เบียคุยะ
Byakuya Togami
(十神 白夜 Togami Byakuya)
          เบียคุยะได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดลูกหลานตระกูลร่ำรวย เขาเป็นทายาทบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ชื่อว่าโทกามิ คอร์ปอเรชั่น
ไมโซโนะ ซายากะ
Sayaka Maizono
(舞園 さやか Maizono Sayaka)
          ซายากะได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดนักร้องเพลงป๊อป เพราะเธอเป็นนักร้องยอดเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมในญี่ปุ่น แฟนๆ ของเธอเรียกตัวเองว่า "ซายาเกอร์ส" เธอเคยอยู่โรงเรียนมัธยมต้นเดียวกันกับเนกิ มาโคโตะ แม้ว่าทั้งคู่จะไม่เคยมีโอกาสได้พูดคุยกันเลย จนกว่าจะเกิดคดีขึ้นที่สถานศึกษาแห่งความหวัง

ฟูจิซากิ ชิฮิโระ
Chihiro Fujisaki
(不二咲 千尋 Fujisaki Chihiro)
          ชิฮิโระได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดโปรแกรมเมอร์ เขาเป็นนักโปรแกรมเมอร์ที่ได้สร้างนวัตกรรมซอฟแวร์จำนวนมาก และได้ทำการสร้างปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ใช้ได้จริง

อิชิมารุ คิโยทากะ
Kiyotaka “Taka” Ishimaru
(石丸 清多夏  Ishimaru Kiyotaka)
          ทากะได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดนักเที่ยงตรงในคุณธรรม เขาเป็นนักเรียนต้นแบบในโรงเรียนมัธยม รู้จักกันโดยมีส่วนร่วมกับคณะกรรมการฝ่ายวินัย
ชื่อจริง
ยาซึฮิโระ ทาเอโกะ
Taeko Yasuhiro
(安広 多恵子 Yasuhiro Taeko)
ชื่อแฝง
ลูเด็นเบิร์ก ซีเลสเตีย
Celestia “Celes” Ludenberg
(セレスティア・ルーデンベルク Seresutia Rūdenberuku)
          ซีเลสเตียได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดนักพนัน เธอมีชื่อเสียงในการชิงเงินจากสิ่งที่ท้าทายได้ทั้งหมด และเพราะลักษณะของเธอจึงได้ชื่อว่า "ราชินีแห่งการโกหก"
ฟุคาว่า โทโกะ
Toko Fukawa
(腐川 冬子 Fukawa Tōko)
          โทโกะได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดนักเขียนมหัศจรรย์ และยังต้องทนทุกข์กัลความผิดปกติทางจิต เธอจะเปลี่ยนเป็นคนละคนเมื่อไอหรือจาม บุคลิกอีกอย่างของโทโกะที่รู้กันว่าเป็นแจ็ค จีโนไซเดอร์ได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดปีศาจฆาตกร
แจ็ค จีโนไซเดอร์
Genocider Syo(Jack)
(ジェノサイダー翔 Jenosaidā Shō)
          แจ็ค จีโนไซเดอร์ได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดปีศาจฆาตกร เธอก็คือบุคลิกที่ซาดิสต์และชอบการฆ่าของฟุคาว่า โทโกะ บางครั้งเธอยังเคยเรียกตัวเองว่าจิลล์ จีโนไซเดอร์ซึ่งเป็นเรื่องน่าตลก ทำให้พยักหน้าเพื่อเป็นเพศที่แท้จริงของเธอ
ยามาดะ ฮิฟูมิ
Hifumi Yamada
(山田 一二三 Yamada Hifumi)
          ได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดนักเขียนแฟนฟิค เขาเป็นนักเขียนโดจินที่มีชื่อเสียงที่สามารถขายผลงานของตัวเองมากกว่า 10,000 เล่มในงานวัฒนธรรมในโรงเรียนของเขา นอกจากนี้เขายังชอบสาว 2D และมักเปรียบเทียบกับโลกความเป็นจริง แต่ทัศนคติของเขาก็ได้พิสูจน์แล้วว่ารอบตัวเขาเป็นอย่างอื่น
โอวาดะ มอนโด
Mondo Owada
(大和田 紋土 Ōwada Mondo)
          มอนโดได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดหัวหน้าแก๊งนักซิ่ง เขาเป็นหัวหน้าคนที่สองของไดมอนด์เครซี่ แก๊งที่โหดและยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น
ยาซึฮิโระ ฮากาคูเระ
Yasuhiro “Hiro” Hagakure
(葉隠 康比呂 Hagakure Yasuhiro)
          ฮิโระได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดผู้มีญาณทิพย์ ดาวดวงใหม่แห่งการดูดวง แค่ความถูกต้องในการคาดการณ์ของเขาจะเป็นจริงแค่ 30% เขาเป็นนักเรียนที่แก่ที่สุด เพราะเขาหายไปสามครั้งในอดีตที่ผ่านมา หลังจากรอดจากการทดลองขั้นสุดท้ายและหลบหนีออกมาได้พร้อมกับผู้รอดชีวิตอีกห้าคนในตอนท้ายของเกม และต่อมาก็ได้เช้าร่วมกับมูลนิธิแห่งอนาคต
อาซาฮินา อาโออิ
Aoi "Hina" Asahina
(朝日奈 葵 Asahina Aoi)
          ฮินะได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดนักว่ายน้ำมืออาชีพ เธอเป็นนักกีฬาหญิงที่ทำงานอยู่ในคลับกีฬาที่ต่างกันทั้งห้าแห่ง เนี่องจากความสามารถของเธอ ทำให้เธอได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ฮินะรอดจากการทดลองขั้นสุดท้ายและหลบหนีออกมาได้พร้อมกับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ในตอนท้ายของเกม
โอกามิ ซากุระ
Sakura Ogami
(大神 さくら Ōgami Sakura)
          ซากุระได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดนักสู้ เธอเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้และมวยปล้ำที่เป็นแชมป์ในการแข่งขันระหว่างประเทศที่จัดขึ้นในอเมริกา จนถึงตอนนี้ สถิติชนะ 400 ครั้งก็ยังไม่ถูกทำลายลง
คุวาตะ เลออน
Leon Kuwata
(桑田 怜恩 Kuwata Reon)
          เลออนได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดดาวรุ่งกีฬาเบสบอล เขาเป็นคนเก่งลำดับที่สี่ของโรงเรียน แม้จะมีความสามารถด้านการเล่นเบสบอล แต่เขามักจะไม่ค่อยได้ฝึก และต้องการที่จะเปลี่ยนฉายาเป็น "สุดยาดนักดนตรี"
อิกุซาบะ มุคุโระ
Mukuro Ikusaba
(戦刃 むくろ Ikusaba Mukuro)
          มุคุโระได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดทหาร เธอได้รับการฝึกแบบทหารตั้งแต่เด็กๆ และมีความเชี่ยวชาญด้านอาวุธปืนและการต่อสู้ตัวต่อตัวมากเป็นพิเศษ 
อิโนะชิมา จุนโกะ
Junko Enoshima
(江ノ島 盾子 Enoshima Junko)
          จุนโกะเป็นศัตรูที่แท้ของและได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดผู้นำแฟชั่น นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้สนับสนุนของสุดยอดความสิ้นหวัง
โมโนคุมะ
Monokuma
(モノクマ Monokuma)
เป็นตุ๊กตาหมีที่ประกาศตัวเองว่าเป็นผู้ดูแลสูงสุดของสถานศึกษา และหวังจะเห็นการฆ่ากันในหมู่นักเรียน เป็นผู้จัดประสบการณ์ในโลกแห่งการล่าและความสิ้นหวังภายในใจของพวกเขา (ยกเว้นนักเรียนที่มองโลกในแง่ดีเหมือนความหวังของเนกิที่เป็นภูมิคุ้มกันแผนแห่งความสิ้นหวังของมัน)

เนื้อเรื่องย่อ
          เรื่องราวที่เกิดขึ้นที่สถานศึกษาแห่งความหวัง โรงเรียนเอกชนที่จะรับเฉพาะ "สุดยอด" นักเรียนที่ดีที่สุดของที่สุดเท่านั้น เกณฑ์การขยายไปยังช่องอื่นๆ ดังนั้นนอกจากสุดยอดอัจฉริยะและสุดยอดนักกีฬาแล้ว เขายังรับสุดยอดไอดอล, หัวหน้าแก๊งและกรีกซ์ ตัวเอกของเรื่อง เนกิ มาโคโตะ ยังงงกับการที่เขาได้รับเลือก เพราะลักษณะพิเศษของเขาน่าจะเป็นความโชคดีเท่านั้น และเชาได้รับการสุ่มเลือกจากโรงเรียน ในความเป็นจริง เขาไม่ได้เริ่มโรงเรียนในวันแรก จู่ๆ เขาก็สลบไปและตื่นขึ้นมาในสถานที่ที่น่าขนลุกของสถานศึกษา
          ในที่สุดก็เผยให้รู้ว่ามาโคโตะและนักเรียนใหม่ทั้งสิบสี่คน ทั้งหมดถูกตุ๊กตาหมีซาดิสต์ที่ชื่อ โมโนคุมะ ลักพาตัวมา และปฏิเสธที่จะปล่อยพวกเขา มีเพียงวิธีเดียวที่จะออกจากที่นี่ได้คือการจบการศึกษา โดยการฆ่านักเรียนคนอื่น เมื่อเกิดการฆาตกรรมขึ้น มาโคโตะทำการพิจารณาคดีเพื่อพยายามคิดหาผู้ที่ทำในชั้นเรียน แล้วปิดท้ายด้วยการลงคะแนนเสียง ถ้าพวกเขาเลือกถูก ฆาตกรจะถูกดำเนินการแบบสยดสยอง ถ้าเลือกผิด ไม่เพียงฆาตกรหนีไปได้เท่านั้น แต่ส่วนที่เหลือจะถูกลงโทษในสถานที่ของพวกเขา...
*เนื้อเรื่องย่อและข้อมูลตัวละครนี้ถูกแปลโดย SAO-LOADER หากนำไปใช้ กรุณาติดเครดิตให้ด้วย

รายละเอียด
ชื่อเรื่อง
ไทย : ดันกันรอนปะ ผ่าปริศนา โรงเรียนมรณะ
อังกฤษ : Danganronpa: Trigger Happy Havoc
ญี่ปุ่น : ダンガンロンパ 希望の学園と絶望の高校生
จำนวนตอน : 13 ตอน
จำนวนแผ่น : 7 แผ่น
ระยะเวลา : ~52 นาที/แผ่น

>>DOWNLOAD<<

CREDIT
ORIGINAL FILES : MUN2LOADS & RBGEL
UPLOAD FILES : SAO-LOADER

แหล่งสั่งซื้อออนไลน์แนะนำ

***หากชอบเรื่องนี้ อย่าลืมอุดหนุนของแท้ด้วยนะครับ

แหล่งอ้างอิงข้อมูล
ข้อมูลเรื่องย่อ - ข้อมูลตัวละครหลัก

|
หน้าหลัก
|
วิธีใช้งาน
|
แจ้งการละเมิด
|
แผนดำเนินการ
|
ติดต่อเรา
|
สนับสนุน
|
เกี่ยวกับเรา
|
มุม 18+

|
รายชื่ออนิเมะ
|
รายชื่อภาพยนต์
|
รายชื่อโปรแกรม
|
รายชื่อแอป
|
รายชื่อเกมส์
|
รายชื่อการ์ตูน
|
รายชื่อนวนิยาย

- Copyright © 2015-2016 SAO-LOADER - Template Shingeki No Kyojin - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan - Modified by SAO-LOADER