โพสต์โดย : SAO-LOADER October 30, 2015

Engaged to the Unidentified - แก๊งอลวน คู่หมั้นอลเวง [จบ]
[พากษ์ไทย-ญี่ปุ่น] [ซับไทย]

ตัวอย่าง / Trailer

ตัวละครหลัก / Main Characters

โยโนโมริ โคเบนิ
Kobeni Yonomori
(夜ノ森 小紅 Yonomori Kobeni)
          เป็นตัวเอกของเรื่องที่รับเป็นเด็กสาวอายุสิบหกปีที่จัดการด้านอาหารและการทำงานได้ดี เมื่อเธอยังเด็กเธอตกหน้าผาแต่ถูกช่วยฮากุยะช่วยเอาไว้ จากเหตุการณ์นั้นทำให้หน้าผากด้านซ้ายของเธอมีแผลเป็นและเป็นสิ่งตอกย้ำความทรงจำจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อพวกเขาได้พบกันอีกครั้งแต่เธอก็ยังจำฮากุยะไม่ได้ เมื่อเวลาผ่านไปเธอก็เริ่มนึกขึ้นได้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่ได้รู้ว่าเธอได้รับพลังครึ่งหนึ่งมาจากฮากิยะมีผลข้างเคียงที่จะทำให้ป่วยในบางโอกาส ในโรงเรียนเธอถูกมองว่าเป็นคนน่ารักและมีหน้าอกใหญ่ (เพราะมาชิโร่ทำมัน) นอกจากนี้เธอยังมีความคิดและสนใจสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ที่เธอได้รับจากพี่สาวที่เป็นประธานนักเรียน
โยโนโมริ เบนิโอะ
Benio Yonomori
(夜ノ森 紅緒 Yonomori Benio)
          พี่สาวโคบิเนะที่เป็นประธานนักเรียนในโรงเรียน เธอเป็นทั้งซิสคอนและโลลิคอน เธอทุ่มเทที่จะทำมันกับโคบิเนะอย่างไม่น่าเชื่อ และมีมาชิโระที่เธอกลัวมาก เธอเป็นที่นิยมมากในโรงเรียน มักจะวางบุคลิกภาพที่ดีกว่าที่บ้าน ที่โรงเรียนเธอถูกเรียกว่าประธานเบนิโอะ เธอเป็นคนคอยปกป้องโคบิเนะ ขณะที่เธอรุ้สึกรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น
มิทซึมิเนะ ฮากุยะ
Hakuya Mitsumine
(三峰 白夜 Mitsumine Hakuya)
          เป็นคู่หมั้นของโคบิเนะและเป็นพี่ชายของมาชิโระ เป็นคนใจดีที่มักจะช่วยเหลือโคบิเนะอยู่เงียบๆ เมื่อเขาสามารถทำได้ แต่บางครั้งก็ช้าที่จะจับลงบนสิ่งที่ เมื่อตอนเด็กๆ เขาได้ช่วยชีวิตของโคบิเนะหลังจากที่เธอตกหน้าผาและโทษตัวเองที่ป้องกันไม่ให้มันเกิดขึ้นไม่ได้ เขาได้รับบาดเจ็บที่ตาขวาและสูญเสียมันไปจากอุบัติเหตุครั้งนั้น ส่งผลให้เขาโตมาโดยไว้ผมยาวเรียบเพื่อปกปิดรอยแผลเป็น เขามีงานอดิเรกคือสร้างแบบจำลองอาคารทางประวัติศาสตร์จากไม้ขีดไฟ ซึ่งมักจะพังโดยมาชิโร่ ต่อมาภายหลังเขาก็ถูกเปิดเผยว่าเป็นอินุกามิที่ให้พลังครึ่งหนึ่งกับโคบิเนะเพื่อที่จะช่วยเธอ ใบหน้าของเขามักจะนิ่ง ทำให้เขาเป็นคนที่อ่านยากแม้แต่ครอบครัวของเขา แต่น่าจะเป็นข้อยกเว้นสำหรับโคบิเนะ
มิทซึมิเนะ มาชิโระ
Mashiro Mitsumine
(三峰 真白 Mitsumine Mashiro)
          น้องสาวของฮากุยะที่สามารถลงทะเบียนเรียนในชั้นเดียวกันกับโคบิเนะแม้จะอายุเพียงเก้าขวบ โดยใช้อำนาจในการสะกดจิตเพื่อให้เข้ากับผู้คน บ่อยครั้งที่เธอบ่อยว่าเธอยังอายุไม่เกินสิบขวบ แต่เธอสามารถรู้สึกถึงความรู้สึกที่แท้จริงทั้งที่ชอบและไม่ชอบได้อย่างง่ายดาย เธอค่อนข้างกลัวเบนิโอ แต่จะหายไปโดยง่ายถ้ามีของหวาน เธอยังกลัวมนุษย์ต่างดาวและ UMAs แต่ภายหลังก็กลายเป็นสิ่งที่น่าสนใจเมื่อเธอค้นพบโมเดลของเล่นจากช็อคโกแลตบางชิ้น
โมโมอุจิ มายูระ
Mayura Momouchi
(桃内 まゆら Momouchi Mayura)
          เพื่อนร่วมชั้นและเพื่อนสนิทชองโคบิเนะ ซึ่งครวบครัวของเธอทำงานในโรงงานช็อคโกแลตขนาดใหญ่
คาชิม่า นาเดะชิโกะ
Nadeshiko Kashima
(鹿島 撫子 Kashima Nadeshiko)
          รองประธานนักเรียนที่มักจะเรียกให้เบนิโอะมาช่วยในการตรวจสอบ
เซทซึกิ โคโนฮะ
Konoha Suetsugi
(末続 このは Suetsugi Konoha)
          เลขานุการสภานักเรียนเป็นที่ชื่นชมและเป็นที่รักของเบนิโอะเช่นเดียวกับคนอื่นๆ ในโรงเรียน (ยกเว้นบางคน อาทิ มาชิโร่ ฯลฯ) และเป็นที่อิจฉาของโคบิเนะและมาชิโระ เพราะพวกเขาทั้งสองอยู่กัยเธอ เธอมาจากเผ่าพันธุ์เดียวกันกับมาชิโระและฮาคุยะ และดูเหมือนจะกระตือลือล้นที่จะจับฮากุยะแต่งงานกับเธอ เพราะแม่ของเธอบอกว่าไม่ควรพลาดโอกาสที่จะอ้างว่าผู้ชายเป็นเผ่าพันธุ์เดียวกัน เนื่องจากความหายากของพวกเขา

เนื้อเรื่องย่อ
          โยโนโมริ โคบิเนะ เป็นนักเรียนโรงเรียนมัธยมที่อาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวของเธอเบนิโอะ เมื่อโคบิเนะอายุสิบหกก็ต้องตกใจเมื่อรู้ว่าปู่ของเธอจัดการเรื่องหมั้นหมายเธอกับเด็กผู้ชายที่ชื่อว่ามัทซึมิเนะ ฮากุยะ ที่มาพร้อมกับน้องสาวคนเล็ก มาชิโระ ได้มาอยู่กับโคบิเนะ เธอใช้เวลาในการปรับตัวเข้ากับครอบครัวใหม่ และได้เรียนรู้เกี่ยวกับฮากุยะและมาชิโระได้มากขึ้น
*เนื้อเรื่องย่อและข้อมูลตัวละครนี้ถูกแปลโดย SAO-LOADER หากนำไปใช้ กรุณาติดเครดิตให้ด้วย

รายละเอียด
ชื่อเรื่อง
ไทย : แก๊งอลวน คู่หมั้นอลเวง
ญี่ปุ่น : 未確認で進行形
อังกฤษ : Engaged to the Unidentified
จำนวนตอน : 12 ตอน
ระยะเวลา : ~23 นาที/ตอน

>>DOWNLOAD<<
http://ouo.io/EOUJQ - PART 1
http://ouo.io/Zwytc - PART 2

CREDIT
ORIGINAL FILES : MUN2LOADS & RBGEL
UPLOAD FILES : SAO-LOADER

แหล่งสั่งซื้อออนไลน์แนะนำ

***หากชอบเรื่องนี้ อย่าลืมอุดหนุนของแท้ด้วยนะครับ

แหล่งอ้างอิงข้อมูล
ข้อมูลเรื่องย่อ
ข้อมูลตัวละครหลัก

|
หน้าหลัก
|
วิธีใช้งาน
|
แจ้งการละเมิด
|
แผนดำเนินการ
|
ติดต่อเรา
|
สนับสนุน
|
เกี่ยวกับเรา
|
มุม 18+

|
รายชื่ออนิเมะ
|
รายชื่อภาพยนต์
|
รายชื่อโปรแกรม
|
รายชื่อแอป
|
รายชื่อเกมส์
|
รายชื่อการ์ตูน
|
รายชื่อนวนิยาย

- Copyright © 2015-2016 SAO-LOADER - Template Shingeki No Kyojin - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan - Modified by SAO-LOADER