โพสต์โดย : SAO-LOADER October 30, 2015

Free! - ฟรี! แผ่น 1-5 [พากษ์ไทย-ญี่ปุ่น] [ซับไทย]


ตัวอย่าง / Trailer

ตัวละครหลัก / Main Characters

ฮารุกะ นานาเสะ
หรือเรียกตามความนิยมว่า นานาเสะ ฮารุกะ
(ญี่ปุ่น: 七瀬 遙 Nanase Haruka)
          นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายปีที่ 2 โรงเรียนอิวาโทบิ ผู้รักการว่ายน้ำชนิดที่ว่าเจอน้ำที่ไหนต้องถอดเสื้อผ้ากระโดดลงน้ำทุกครั้ง ปัจจุบันเจ้าตัวเลยสวมชุดว่ายน้ำใต้เสื้อผ้าตลอดเวลา ฮารุกะชอบกินซาบะเป็นชีวิตจิตใจชนิดที่ว่าสามมื้อกินแต่ปลาซาบะก็ยังได้ เพราะชื่อที่เหมือนเด็กผู้หญิงจึงทำให้มีคนเข้าใจผิดเป็นประจำ มีชื่อเล่นที่เพื่อนๆสนิทเรียกกันสั้นๆว่า "ฮารุ" แต่ไม่ชอบให้ใครเติมจังที่ท้ายชื่อของตัวเองโดยเด็ดขาด ยามปกติจะเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยแสดงอารมณ์ทางสีหน้า คำพูดติดปากของเขาคือ “ฉันจะว่ายแต่ท่าฟรีสไตล์เท่านั้น”

มาโกโตะ ทาจิบานะ
หรือเรียกตามความนิยมว่า ทาจิบานะ มาโกโตะ
(ญี่ปุ่น: 橘 真琴 Tachibana Makoto)
          นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายปีที่ 2 โรงเรียนอิวาโทบิ เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็กของฮารุกะ เป็นพี่ชายของน้องฝาแฝดชายหญิงจึงทำให้เจ้าตัวกลายเป็นคนใจดี อ่อนโยนจากภายใน แม้ความจริงเจ้าตัวจะเป็นคนขี้กลัวไม่น้อยก็ตาม มาโกโตะเป็นคนที่เข้าใจสิ่งที่ฮารุกะคิดมากที่สุดจนบางครั้งก็ทำหน้าที่แทนกระบอกเสียงให้เพื่อนไปในตัว มาโกโตะรู้ถึงความสัมพันธ์ที่ร้าวฉานระหว่างฮารุกะกับรินและคอยช่วยทั้งสองอยู่ห่างๆเสมอ หลังก่อตั้งชมรมว่ายน้ำแล้ว มาโกโตะได้รับหน้าที่ให้เป็นกัปตันของชมรม ท่าว่ายน้ำที่ถนัดที่สุดของมาโกโตะคือท่ากรรเชียง

นางิสะ ฮาซึกิ
หรือเรียกตามความนิยมว่า ฮาซึกิ นางิสะ
(ญี่ปุ่น: 葉月 渚 Hazuki Nagisa)
          นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายปีที่ 1 โรงเรียนอิวาโทบิ นางิสะ เพื่อนรุ่นน้องที่แสนสดใสร่าเริงของฮารุกะ เป็นคนที่ริเริ่มให้มีการจัดตั้งชมรมว่ายน้ำขึ้นมาใหม่จนนำไปสู่เหตุการณ์พบปะกันอีกครั้งของฮารุกะและริน ด้วยความที่เป็นน้องชายคนเล็กของบ้านทำให้นางิสะเป็นคนซื่อๆแต่ก็ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ นางิสะชื่นชมในท่วงท่าการว่ายน้ำของฮารุกะมาตั้งแต่ยังเด็ก และด้วยความที่อยากจะกลับไปว่ายน้ำกับทุกคนอีกเจ้าตัวจึงเข้าเรียนมัธยมปลายที่เดียวกับมาโกโตะและฮารุกะ ท่าว่ายน้ำที่ถนัดที่สุดของนางิสะคือท่ากบ

เรย์ ริวงาซากิ
หรือเรียกตามความนิยมว่า ริวงาซากิ เรย์
(ญี่ปุ่น: 龍ヶ崎 怜 Ryūgazaki Rei)
          นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายปีที่ 1 โรงเรียนอิวาโทบิ เพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกับนางิสะ ก่อนที่จะมาสังกัดชมรมว่ายน้ำเพราะการชักชวนแกมบังคัมและความหลงใหลในท่าทางการว่ายน้ำของฮารุกะทำให้เจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาอยู่ชมรมว่ายน้ำด้วย เรย์เป็นคนที่จริงจังกับทุกด้านไม่เว้นแม้แต่เรื่องที่บางครั้งคนอื่นก็คิดว่ามันไร้สาระ เจ้าตัวชอบให้อะไรเป็นไปด้วยความมีเหตุมีผลมารองรับ และเขาชอบความเพอร์เฟคอย่างที่สุด ท่าว่ายน้ำที่เรย์ถนัดที่สุดคือท่าผีเสื้อ

ริน มัตสึโอกะ
หรือเรียกตามความนิยมว่า มัตสึโอกะ ริน
(ญี่ปุ่น: 松岡 凜 Matsuoka Rin)
          นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายปีที่ 2 โรงเรียนซาเมซึกะ อาจจะเรียกได้ว่าเป็นคู่แข่งของฮารุกะ แม้ตอนเด็กๆจะสนิทกับพวกฮารุกะจนขนาดรวมทีมแข่งว่ายผลัดกัน แต่เพราะเรื่องบางอย่างทำให้หลังจากนั้นรินตัดสินใจไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ หลังจากกลับมาเจ้าตัวเลือกที่จะเข้าเรียนที่โรงเรียนซาเมซึกะที่มีชื่อเสียงด้านการว่ายน้ำ และเปลี่ยนทีท่ากับพวกฮารุกะโดยสิ้นเชิง รินมีความฝันที่ต้องการจะทำให้สำเร็จให้ได้ เป็นคนมุมานะและไม่ชอบการพ่ายแพ้ รินไม่มีท่าว่ายน้ำที่ถนัดเป็นพิเศษเพราะเจ้าตัวฝึกฝนจนว่ายได้ทุกท่วงท่า

เนื้อเรื่องย่อ
          เรื่องราวของนักเรียนชั้นประถมศึกษา 4 คน ได้แก่ ฮารุกะ มาโกโตะ นางิสะ และ ริน ซึ่งล้วนแต่อยู่สมาคมว่ายน้ำแห่งอิวาโทบิด้วยกัน พวกเขาเข้าร่วมการแข่งขันว่ายน้ำผลัดผสม และได้รับชัยชนะ และหลังจากนั้นทั้งหมดก็ต่างแยกย้ายกันไปไปใช้ชีวิตตามแบบฉบับของตน หลายปีต่อมา เมื่อฮารุกะ และมาโกโตะขึ้นเรียนชั้นปีที่ 2 พวกเขาได้พบกับนางิสะซึ่งเลือกมาเรียนต่อบืชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงอิวาโทบิที่พวกเขาเรียนอยู่ นางิสะชักชวนให้ทั้งสองร่วมมือกันเปิดชมรมว่ายน้ำแห่งโรงเรียนอิวาโทบิ ในระหว่างนั้น ทั้งสามได้มีโอกาสพบกับ ริน อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ไปศึกษาต่อต่างประเทศทันทีหลังจากที่ได้รับชัยชนะในการแข่งขันครั้งนั้น ทว่ารินกลับมีท่าทีที่เปลี่ยนไป เขาทำตัวเย็นชาและพูดจาก้าวร้าวกับอดีตเพื่อนร่วมทีมทั้งสาม
รายละเอียด
ชื่อเรื่อง
ไทย : ฟรี!
ญีปุ่น : ハイ☆スピード!
อังกฤษ : High☆Speed!
จำนวนตอน : 10 ตอน (ยังไม่จบ)
ระยะเวลา : ~52 นาที/แผ่น

>>DOWNLOAD<<
http://ouo.io/lkP3W - VOL 1
http://ouo.io/RKox9 - VOL 2
http://ouo.io/Ar8xV - VOL 3
http://ouo.io/6YLO1C - VOL 4
http://ouo.io/UkXb0 - VOL 5

Download Track

OP01_-_Free_-_Rage_on


ED01_-_Free_-_Splash_Free


ED02_-_Free_-_Ever_Blue

CREDIT
ORIGINAL FILES : MUN2LOADS & RBGEL
UPLOAD FILES : SAO-LOADER

แหล่งสั่งซื้อออนไลน์แนะนำ

***หากชอบเรื่องนี้ อย่าลืมอุดหนุนของแท้ด้วยนะครับ

แหล่งอ้างอิงข้อมูล
ข้อมูลเรื่องย่อ - ข้อมูลตัวละครหลัก

|
หน้าหลัก
|
วิธีใช้งาน
|
แจ้งการละเมิด
|
แผนดำเนินการ
|
ติดต่อเรา
|
สนับสนุน
|
เกี่ยวกับเรา
|
มุม 18+

|
รายชื่ออนิเมะ
|
รายชื่อภาพยนต์
|
รายชื่อโปรแกรม
|
รายชื่อแอป
|
รายชื่อเกมส์
|
รายชื่อการ์ตูน
|
รายชื่อนวนิยาย

- Copyright © 2015-2016 SAO-LOADER - Template Shingeki No Kyojin - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan - Modified by SAO-LOADER